MÁY ĐÓNG GÓI BAO BÌ SIÊU ÂM HIỆU QUẢ TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHO DOANH NGHIỆP

Đăng ngày: 27-03-2021
89 lượt xem

MÁY ĐÓNG GÓI BAO BÌ SIÊU ÂM HIỆU QUẢ TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHO DOANH NGHIỆP

Đối với nhiều doanh nghiệp chuyên trong ngành sản xuất thực phẩm khô thì khâu hoàn thiện đóng gói thực phẩm bao gồm nhiều công đoạn từ tạo hình sản phẩm, bao gói sản phẩm cho đến trang trí bao bì chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Chưa kể, quá trình đóng gói bao bì sản phẩm là một quá trình cơ lý nhằm làm cho sản phẩm có hình dạng, kích thước và khối lượng nhất định. Việc tạo hình một số sản phẩm thực phẩm là cần thiết, được coi như là một quá trình không thể bỏ qua và ngốn rất nhiều nhân lực và kinh phí.

Vậy máy đóng gói bao bì siêu âm hoạt động như thế nào?

Theo đó, máy đóng gói bao bì siêu âm hoạt động dựa trên đường nhiệt để đóng gói mép bao bì thay vì đóng gói bằng mũi kim như các loại máy thông thường, do đó đường may trên bao bì bằng máy đóng gói siêu âm có độ chắc chắn cao hơn, đẹp hơn và chịu được nhiệt độ cao hơn. Sản phẩm được chế tạo bằng inox hoặc vật liệu không rĩ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ưu điểm của máy đóng gói bao bì siêu âm

  • Thời gian đóng gói được rút ngắn
  • Không cần quá nhiều nhân lực vì máy có thể tự động và chỉ cần một người điều khiển
  • Chất lượng đóng gói hoàn hảo, hạn chế đến mức thấp nhất việc bị hỏng đường may bao bì trên sản phẩm
  • Đường may bao bì đẹp giúp sản phẩm có tạo hình như mong muốn
  • Bảo quãn tốt chất lượng sản phẩm bên trong bao bì, an toàn vệ sinh

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dây chuyền sản xuất có giá đầu tư ban đầu lên đến hàng chục triệu USD. Tuy nhiên các dây chuyền này lại không tích hợp như các thiết bị trong hệ thống đóng gói bao bì siêu âm của Heweida, khi đều có tính đồng bộ, thuộc thế hệ mới, hiện đại, điều khiển tự động hoặc bán tự động, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuỳ vào sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp mà mỗi loại hàng hóa khác nhau đều cần quy trình đóng gói sản phẩm hoàn toàn riêng biệt. Việc đóng gói sản phẩm không chỉ nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của sản phẩm dễ dàng trong việc bảo quản sử dụng mà còn giúp tiêu thụ hàng hóa nhanh chóng. Tuy nhiên tùy theo đặc tính của từng loại sản phẩm nên cần có những cách đóng gói theo đúng tiêu chuẩn.

Nhưng để có thể đóng gói bao bì đúng theo tiêu chuẩn thì trước tiên doanh nghiệp của bạn phải có được một loạt các loại máy móc thiết bị hiện đại, nhưng khi đến với Heweida bạn chỉ cần một chiếc máy đóng gói bao bì siêu âm, vì thiết bị này sẽ đảm nậhn tất cả các yêu cẩu trong khâu bao bì đóng gói phía trên.